VỀ CHÚNG TÔI

Công ty YoSan Việt Nam

We love what we do

Được thành lập vào năm 2016 và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, Công ty YoSan Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong trong việc mang đến những sản phẩm bơ sữa chất lượng cao với giá cả phải chăng cho người tiêu dùng.

Sứ mệnh của chúng tôi

Với sứ mệnh nâng tầm dinh dưỡng và sức khỏe cộng đồng, chúng tôi không ngừng nỗ lực để mỗi sản phẩm đều là tinh túy từ thiên nhiên, an toàn và bổ dưỡng.

TẦM NHÌN

Trở thành thương hiệu sữa uy tín, dẫn đầu về chất lượng và độ phủ thị trường trong nước và quốc tế

SỨ MỆNH

Sản xuất và phân phối các sản phẩm sữa an toàn, dinh dưỡng, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng; đồng hành phát triển cùng đối tác và cộng đồng

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

“Chất lượng làm gốc – Tận tâm phục vụ – Đổi mới tiên phong – Đồng hành bền vững”

Nền Tảng Vững Chắc – Chất Lượng Vượt Trội

YoSan Việt Nam đã xây dựng một hệ thống vận hành tích hợp, từ nguồn cung ứng đến sản xuất và phân phối. Chúng tôi sở hữu các cơ sở sản xuất hiện đại tại Quý Châu và Giang Âm, cùng một nhà máy mới đang được triển khai tại Cam Túc. Điểm đặc biệt trong chiến lược của chúng tôi là việc thiết lập các nhà máy gần với thị trường tiêu thụ và phát triển hoặc hợp tác với 13 đồng cỏ quy mô lớn, chất lượng cao. Điều này không chỉ đảm bảo nguồn sữa tươi nguyên liệu luôn dồi dào, tinh khiết mà còn giúp chúng tôi kiểm soát chặt chẽ chất lượng và độ an toàn từ những khâu đầu tiên.

Sự cống hiến cho chất lượng đã được ghi nhận qua nhiều giải thưởng uy tín và tư cách thành viên trong các hiệp hội ngành công nghiệp sữa.

Đổi Mới Sáng Tạo – Đa Dạng Sản Phẩm

Tại YoSan, chúng tôi tin rằng sự đổi mới là chìa khóa để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Danh mục sản phẩm của chúng tôi bao gồm hơn 60 loại, từ sữa tươi nguyên chất, các dòng sữa đặc biệt cho đến sữa chua không chứa chất phụ gia. Chúng tôi đặc biệt chú trọng vào việc phát triển các sản phẩm độc đáo, khác biệt, tập trung vào sữa đặc sản và các sản phẩm lên men tự nhiên, không chất phụ gia. Chính những nỗ lực này đã góp phần xây dựng thương hiệu YoSan Dairy ngày càng vững mạnh và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường.

Với sự kết hợp linh hoạt giữa các chiến lược bán lẻ mới, phương pháp truyền thống và các hoạt động tiếp thị sáng tạo, Youchun Dairy đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường tại hơn 20 tỉnh thành. Chúng tôi cam kết tiếp tục mở rộng, mang những sản phẩm ưu việt đến gần hơn với người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Công Ty YoSan Việt Nam

0
Công suất ( Tấn / năm)
0
Nhà máy hiện đại
0
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
0
Nhân sự
Our Team

ĐỘI NGŨ CHỦ CHỐT

Labor

CSO / FOUNDER

Xu Xiaofeng

CEO

Braydon Wilkerson

FOUNDER

Du Yonghua

CFO
TIMELINE

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

Năm 2016: Đặt Nền Móng

Công ty TNHH Công nghệ Chăn nuôi悠纯 Thượng Hải (Shanghai Youchun Animal Husbandry Technology Co.) chính thức được thành lập. Đây cũng là năm hai thương hiệu riêng của công ty – “Youchun” và “认养” (Rènyǎng – có thể hiểu là “Nhận nuôi” hoặc “Bảo trợ” trang trại) – ra đời, khởi đầu cho một hành trình mang những sản phẩm sữa chất lượng đến người tiêu dùng.

Năm 2018: Chủ Động Nguồn Cung

Với mục tiêu đảm bảo chất lượng từ gốc, Youchun Dairy đã đầu tư xây dựng và đưa vào vận hành 13 đồng cỏ quy mô lớn, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Quy mô chăn nuôi bò sữa lên đến 56.000 con, hoàn thiện hệ thống nguồn sữa tự chủ, lấy cơ sở chăn nuôi làm trọng tâm.

Năm 2019: Mở Rộng Năng Lực Sản Xuất

Ba cơ sở sản xuất hiện đại được thành lập tại Quý Dương (Guiyang) và Vô Tích (Wuxi). Với tổng công suất thiết kế đạt 160.000 tấn/năm cho cả các sản phẩm thông thường và sản phẩm bảo quản ở nhiệt độ thấp, Youchun Dairy sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.

Năm 2020: Đón Đầu Xu Hướng Mới

Công ty bắt đầu triển khai toàn diện việc phát triển trên các kênh phân phối mới nổi, bao gồm thương mại điện tử, OEM (sản xuất theo đơn đặt hàng của đối tác), bán lẻ mới (new retail) và hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi (CVS).

Năm 2021: Khẳng Định Chất Lượng và Độ Yêu Thích

Sản phẩm “Sữa Mía” (Sugarcane Milk) của công ty nhiều lần đứng đầu danh sách trên các nền tảng thương mại điện tử, minh chứng cho sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng.

“Sữa Chua Thượng Hải Cổ Điển” (Shanghai Old Yogurt) vinh dự nhận “Giải Vàng Thực phẩm Đặc biệt” từ Hiệp hội Thực phẩm Thượng Hải.

Tỷ lệ mua lại sản phẩm trên các nền tảng toàn diện đạt mức ấn tượng 33%.

Năm 2022: Tăng Trưởng Vượt Bậc Trong Kênh Bán Lẻ Mới

Youchun Dairy tập trung vào việc phát triển kênh bán lẻ mới, khai thác các luồng truy cập mới và mở rộng danh mục sản phẩm. Kết quả là Tổng giá trị giao dịch (GMV) đã tăng trưởng ngoạn mục 300%.

Năm 2023 - Nay: Tiếp Tục Tối Ưu và Gặt Hái Thành Công

Công ty không ngừng tối ưu hóa việc thực thi chiến lược, đẩy mạnh vị thế dẫn đầu về sản phẩm, thúc đẩy đổi mới trong Nghiên cứu & Phát triển (R&D) và phát triển đa kênh toàn diện. Những nỗ lực này đã mang về nhiều danh hiệu và giải thưởng uy tín cấp quốc gia và thành phố.

CERTIFICATE

CHỨNG NHẬN VÀ GIẢI THƯỞNG